Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

[HUNHAN] CHƯƠNG 3: Tổ chức '' Red and Black Roses''




   Chương 3


  50 năm về trước có một người tên Leeteuk đã lập nên một tổ chức với quy mô lớn. Leeteuk là người yêu  thích hoa đặc biệt là hoa hồng đỏ vì thế ông đã quyết định xây dựng căn cứ ở phía sau thác nước Mỹ Kiều xinh đẹp và đặc tên cho tổ chức là ''Red Roses''. Từ khi Red Roses được lập ra rất nhiều người bị hãm hại, vứt bỏ... thậm chí những đứa trẻ lang thang không có nhà đều được Leeteuk thu nạp và huấn luyện đặc biệt để trở thành một sát thủ. Red Roses tuy không phải tổ chức lớn nhất hắc đạo nhưng bất cứ ai khi nghe đến tên của tổ chức này đều phải sợ mất mật.

  Bất kể ở đâu có những món hàng lớn thì ở đó sẽ xuất hiện người của Red Roses. Hầu hết các tổ chức lớn nhỏ đều căm ghét Red Roses thậm chí bọn chúng còn muốn thâu tóm hoặc tiêu diệt Red Roses. Khi nhắc đến cái tên Red Roses thì ai ai cũng phải khiếp sợ vì  họ cho rằng đó là một tổ chức độc ác, tàn bạo luôn xem mạng người như cỏ rác nhưng không ai biết được những món hàng được Red Roses cướp được dùng để tiêu thụ và  thu được số tiền khổng lồ để hỗ trợ cho các cô nhi viện lớn, nhỏ trên thế giới....


  Leeteuk có một đứa con được ông nhân nuôi trong lúc làm nhiệm vụ. Đứa trẻ đó tên là Wu Yi Fan-Kirs mới được 8 tuổi nhưng rất thông minh. Leeteuk rất yêu thương Kirs nên ông truyền lại hết tất cả những gì ông có với mong muốn sau này lớn lên Kirs sẽ tiếp tục hoàn thành sự nghiệp của ông. Nhưng nào có ai biết được lòng dạ con người thâm sâu khó đoán. Năm Kirs lên 20 tuổi thì Leeteuk lại lâm bệnh nặng, ông biết mình sắp không còn trụ vững được nữa liền thông báo cho mọi người trong tổ chức sẽ nhường vị trí thũ lĩnh này cho Kirs và rồi ông đã ra đi lúc mới 42 tuổi .


  Từ khi Kirs lên ngồi ở vị trí thũ lĩnh thì Red Roses liền xảy ra nhiều cuộc tranh chấp nội bộ. Có rất nhiều người âm mưu lật đổ Kirs nhưng đều vô ích. Kirs đã nhanh chóng đưa những con người kì quái vào Red Roses và giết sạch những người không tuân theo lệnh của mình. Kirs đã thay đổi toàn bộ người trong tổ chức và cho xây dựng lại căn cứ. Giờ đây Red Roses đã nhuộm một màu u tối, không còn hoa hồng đỏ, không còn tình yêu thương của con người thay vào đó là những đóa hoa hồng đen được tạo ra từ nhiều loại độc mạnh nhất và Red Roses cũng đã ngưng việc hỗ trợ cho cô nhi viện....Sau khi đã xây dựng nên một tổ chức hoàn toàn mới thì cái tên ''Red Roses'' cũng không còn mà nó được đổi lại bằng cái tên mới '' Black Roses''....


=================EM LÀ DÃY PHÂN CÁCH LÀ LÁ LA======================


   Sau khi ba người đi vào thác nước thì dừng lại. Từ trên cao nhìn xuống, nơi này luôn khiến cho ba người không khỏi sửng sốt. Khác biệt với vẻ đẹp mơ mộng ở bên ngoài bên trong lại là một vẻ đẹp thần bí u ám giống như địa ngục không lối thoát...


   Black Roses được xây thành năm trụ sở nằm ở bốn phía Đông, Tây, Nam, Bắc và trụ sở chính cao chót vót nằm ở giữa. Phía đông là nơi chế tạo và phát minh những loại vũ khí tối tân và nguy hiểm nhất. Nơi đây được giao cho Shin Dong một tên tiến sĩ đại tài nhưng vô cùng điên khùng và bệnh hoạn cùng với một tên trợ lý lúc nào cũng trưng bộ mặt lạnh lùng Kuyhyun.

   ''  Ta ráp...ta ghép ôi ta thật là tài giỏi  làm sao...haha hahahaha...''

   '' Bốp '' một cái bulong  không thương tiếc ném thẳng vào mặt tiến sĩ Shin Dong '' lão già chết tiệc câm mồm trước khi ta nổi giận '' Kuyhyun lườm Shin Dong buông lời cảnh cáo.

   '' Ôi Kuyhyun ngươi thật làm ta đau lòng mà...ngươi xem khuôn mặt ''đẹp trai '' của ta đã bị ngươi hủy rồi đấy...ôi Kuyhyun bé nhỏ ta sắp sáng chế ra một loại vũ khí hiện đại nhất...tối tân nhất...rồi thũ lĩnh sẽ khen ngợi ta, trọng thưởng cho ta...ôi ta hạnh phúc quá Kuyhyun ơi.........hahahahaha hahahaha....HAHAHA.... ''
.
.
.
.
.
.
.
.
.
    Phía tây là nơi điều chế ra các loại độc mạnh nhất thế giới, hoa hồng đen là nguyên liệu chính để chế ra độc dược. Nơi được trồng rất nhiều hoa hồng màu đen do chính tay Sunny người cai quản bộ phận phía Tây. Cô ta được mệnh danh là '' hắc miêu '' một cô nàng sexy quyến rũ không thiếu phần độc ác. Bên cạnh cô ta còn có Yoona một cô là với vẻ bề ngoài ngây thơ trong sáng nhưng bên trong là sự đen tối khó lường. Sunny và Yoona đã cùng nhau chế ra rất nhiều loại thuốc độc nhất thiên hạ và tất nhiên sẽ '' không có thuốc giải ''.

   '' Lão già điên đó sao mà cười to thế không biết?...đúng là bất lịch sự mà'' Yoona phía dưới vận một cái ngắn,còn phía trên chỉ vận một chiếc áo ngực chỉ đủ che hai núm vú vếu. Bộ ngực đẩy đà quyến rũ, trên khuôn mặt xinh đẹp lộ ra vẻ nhàm chán. Trên tay cầm một con mèo đưa tới bàn giải phẫu '' phập ''  không thương tiếc một dao đâm chết con mèo, máu văng tung tóe lên khắp người cô ta.

   '' Ayyooo.....cô thật bẩn lại còn độc ác nhẫn tâm giết chết một con mèo đáng thương'' Sunny đỏng đảnh đi tới trên người mặc bộ bikini màu đen khoác thêm một chiếc áo màu trắng.

   '' Hứ...còn đỡ hơn ai kia suốt ngày phanh thây xác ''người sống'' mà không chán ''. Yoona vênh mặt không chịu thua lên tiếng cãi lại.

   '' Hố..hố..hố..đừng giận, chúng ta đều giống nhau được chưa''. Biết người trước mặt giận Sunny vội lên tiếng xoa dịu.

   '' Nói thế còn nghe được''.
.
.
.
.
.
.
  '' Rầm ''. Một tên to xác bị đá văng ra xa đập mạnh vào bức tường, khiến bức tường cứng như thép đó nứt ra rồi từ từ đỗ xuống tên to xác kia cũng thổ huyết mà chết. Người tung cú đá đó không ai khác là Boram, người cai quản trụ sở phía nam.

  '' Còn ai dám lên nữa không?''. Lời nói nhẹ nhàng nhưng mang đầy xác khí cất lên. Đôi mắt to tròn xinh đẹp đảo quanh đám thuộc hạ. Tất nhiên là sau khi chứng kiến cái chết man rợ đó thì lá gan của bọn họ đã nhỏ lại thêm chút nữa cùng một lúc lùi lại, lòng đầy lo sợ.

  '' Lũ vô dụng''. Trừng mắt nhìn đám thuộc hạ hèn nhát cái miệng nhỏ nhắn không an phận thốt lên lời chữi mắng, toan xoay người bỏ đi thì phía sau truyền đến tiếng vỗ tay '' bốp..bốp..bốp''.

  '' Không quả danh là người mạnh nhất Black Roses, cú đá rất đẹp'' từ phía xa một người cao khoảng 1,77m đi tới. khuôn mặt góc cạnh hiện ra, vẻ đẹp nam tính mang một chút tinh nghịch lém  lỉnh. Miệng cười toe để lộ hàm răng trắng  tinh một cách thích thú.

  '' Donghae?Ngươi về sớm hơn ta tưởng đấy.'' Boram nhíu mày nói

  '' Ờ, chuyến hàng này thuận lợi hơn ta tưởng.''

  '' Hừ...ta nghĩ chuyện này không đơn giản vậy đâu.'' Chân mày càng nhíu chặt lộ vẻ trầm tư cùng lo lắng. Nhận ra sự lo lắng của cô Donghae làm ra bộ mặt vui vẻ, châm chọc nói :'' Ha, ha ha không ngờ chủ nhân thành nam lại biết sợ cơ đấy ''

  '' Nếu như ngươi không câm miệng, ta sẽ không khách khí đâu đấy '' nói xong cô giơ cú đấm lên đe dọa cái tên trời đánh kia.
.
.
.
.
.
.
.
Trong khi đó ở trụ sở phía bắc, mọi người phải làm việc không ngừng nghỉ vì đây là nơi kiểm soát các nguồn hàng ra vào lớn nhất. Bất kể là hàng lậu hay cướp một khi đã vào tầm mắt của họ thì không thể thoát. Người quản lí ở đây không ai khác là krystal và Victoria


  '' Các ngươi nhanh tay một chút, nếu hôm nay các ngươi không làm xong thì đừng hòng nghỉ ''Victoria đứng một sắc mặt không vui liền quát.

  '' Vâng, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành '' bọn thuộc hạ thấy chủ nhân không vui liền ra sức hòa giải

  '' Một lũ vô dụng, có tý việc vẫn chưa làm xong thật làm ta bực mình ''  Trên bàn làm việc krystal thỏa mái dựa lưng vào ghế, đôi chân thong dài bắt chéo.

  '' krystal cô nói xem lô hàng này cướp được quá dễ dàng rồi không ?''  Victoria nghi ngờ hỏi

  ''Ta cũng thấy vậy tuy nhiên...miếng mồi ngon tự dâng tới trước miệng không ăn thì quá phí đi''

  ''Hừ...chỉ e là nuốt vào rồi lại mắc nghẹn giữa chừng cũng nên.''
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tại trụ sở chính của tổ chức, nằm ở giữa tòa nhà cao chọc trời được bao trùm bởi những đám mây đen không bao giờ tan biến. Một mảng đen tối, đáng sợ đến rùng rợn. Đây là nơi chỉ có những người '' tai to mặt lớn '' mới có thể đặt chân vào.


[Tầng 22] Phòng nhân sự...khuẩn cấp

-''Tút..tút'' cách cửa tự động mở ra ba cậu trai lần lượt bước vào cách cửa lại tự động đóng lại. Căn phòng rộng lớn được bao bọc bởi bốn bức tường cách âm, trong phòng chỉ có duy nhất một cửa sổ nhỏ cũng đóng lại, để những tia nắng hiếm hoi còn sót lại chiếu vào. Cả căn phòng đen tối mờ mờ ảo ảo giống như những bộ phim kinh dị ghê người.


-''Đến rồi sao.''  Giọng nói trầm thấp trong bóng tối vang lên làm ba người giật mình quay lại phía sau liền thấy một ông lão râu ria xồm xoàm,ông ta chính là lão tam mà mọi người hay nhắc tới. Đưa mắt nhìn ba người ông trực tiếp đi đến ngồi lên chiếc ghế chủ trì rồi chận rãi mở miệng nói:'' Hôm nay ta gọi ba người các ngươi tới đây chắc các ngươi cũng đủ biết là có chuyện gì rồi đúng không?''


-''Lão tam ông vào thẳng vần đề đi.'' Luhan không nhân nhượng vai vế lên giọng nói. Ông ta nghe thế không giận lại còn cười.:'' Được..được rất thẳng thắng, ta rất thích '' nói tới đây ông ta dừng lại trực tiếp nhìn ba người, gương mặt lại nghiêm nghị nói tiếp :'' Các ngươi là sát thủ được đào tạo từ máu tươi của đồng đội mình để trở thành sáp thủ chuyên nghiệp vì thế đã đến lúc các vì tổ chức mà đóng góp rồi...''


-''Sắp tới đây các ngươi phải nhận một nhiệm vụ ''nguy hiểm''...''




HẾT CHƯƠNG 3
HEHE MIK COMEBACK R' NK CÁC BN ỦNG HỘ MIK NHA


Zing Blog


   





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét