Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Chương 4: Nhiệm vụ '' nguy hiểm1 ''

Hàn Quốc

Đảo Jeju ''20h PM''

'' Woa..Đẹp quá! '' Trên biển hoa xinh đẹp nằm sát biển Jeju, xuất hiện một cậu trai tinh nghịch hết chạy sang bên này lại chạy sang bên kia (trêu hoa ghẹo nguyệt :v) hái hoa bắt bướm miệng thì luôn lẩm bẩm không ngường.


'' Này Luhan rốt cuộc cậu đến đây làm nhiệm vụ hay đi chơi vậy hả?'' Baekhuyn đứng một bên nhăn mặt, nhíu mày nghiến răng ken két lên tiếng hỏi.


Đang mải chơi nghe được câu hỏi đầy tức giận kia, cậu bèn chạy tới ôm cậu bạn lúc nào cũng tỏ ra khó chịu cười một cái sau đó còn nháy mắt tình tứ như mấy cặp đang yêu càng khiến cho Baekhuyn ôm một bụng đầy tức giận nén xuống nghiến răng, trừng mắt nói:'' Luhan cậu muốn chết hả?''


'' Haha..Baekie cậu đừng có lúc nào cũng nghiêm túc thế có được không?...''
đang nói đột nhiên dừng lại cậu thả Baekhuyn ra tay chỉ thẳng vào mặt Baekhuyn ánh mắt trở nên nghiêm nghị khó đoán nói tiếp :'' Tớ biết..chắc chắn cậu cũng rất muốn giống tớ tự do chạy nhảy, nhưng lại tỏ ra nghiêm túc là vì làm màu cho tớ coi đúng không Baekie...Hahaha'' ( há há hannie hài ghê :v)


Nghe được câu nói của Luhan, mặt Baekhuyn lúc này đen hơn đít nồi '' Luhan có phải cậu chán sống rồi không?'' Mặt Baekhuyn đầy sát khí, bẻ tay '' rắc rắc'' rồi bắt lấy Luhan dùng chiêu kẹp cổ độc nhất vô vị của D.O kẹp cổ Luhan lại làm hại cậu kêu la om sòm.


'' suỵt..có người im lặng '' chỉ một câu nói làm hai kẻ đang quấy rối không yên phải im lặng lập tức ôm nhau nằm xuống bịt mũi, bịt miệng không cho phát ra một tiếng động dù là nhỏ nhất.

1phút (trôi..trôi :v)

và 2phút (trôi..trôi :v)

rồi 3phút (trôi..trôi:v)

Đến khi cả hai sắp tắc thở thì liều mạng đứng dậy nhìn ngó xung quanh không có ai hết chỉ thấy thân ảnh nhỏ nhắn của D.O. Nhận ra mình đang bị lừa cả hai liều mạng ra sức thở rồi nhìn chằm chằm D.O đồng thanh lên tiếng hét: '' D.O cậu dám lừa lão tử...lão tử liều chết với cậu.'' Nói xong cả hai nhanh chóng nhảy tới vồ lấy D.O tội nghiệp ấn xuống lại dùng chiêu kẹp cổ ''thần thánh dạy dỗ ''


Ba người đang đùa giỡn vui vẻ, bỗng rất nhiều tiếng kít xe vang lên giống như tiếng sét đánh làm rung động trời đất. Cả ba lập tức im bặt, nhanh chóng kéo khăn che mặt lên rồi trốn vào biển hoa quan sát tình hình.

'' Là bọn chúng.'' D.O lên tiếng cảnh báo

'' Chẳng phải lão tam nói bọn chúng sẽ hành động lúc 22h sao?'' Baekhuyn thắc mắc liền hỏi.

'' Tớ chắc chắn một điều, bọn chúng thay đổi thời gian hành động sớm hơn là để gạt chúng ta...nhưng thật tiếc kế hoạch của bọn chúng đã không thành công vì chúng ta ( ham chơi ) đã đến sớm hơn dự định'' D.O nhạy bén đưa ra phán đoán.

'' Hứ..khốn kiếp dám gạt lão tử'' Luhan giận dữ liền chữi tục.

'' Đừng manh động, chúng ta trước tiên quan sát tình hình rồi ứng biến '' D.O biết lữa giận của luhan lại bùng phát lên tiếng ngăn cản trước khi cậu có hành động gì ngu ngốc.

'' Được rồi'' Luhan vốn là người thông minh không phải loại ngu ngốc nên nằm yên lấy ống nhòm quan sát bọn chúng. Vì bọn chúng ở khá xa nên cả ba buộc phải dùng đến ống nhòm .
.
.
.
Quan sát từ nãy đến giờ cũng đã nữa tiếng vẫn không thấy bọn chúng có động tĩnh gì, thậm chí cũng không có ai bước xuống xe và điều này làm một người tức sôi máu...không ai khác chính là con nai ngốc Luhan.


'' Tại sao bọn chúng vẫn chưa có động tĩnh? Chắc chắn bọn chúng đã phát hiện ra chúng ta nên cố tình chơi chúng ta...không được lão tử phải cho bọn chúng ăn kim ma chưởng...Yaaa..um..ưm'' trước khi Luhan liều mạng quèn xông pha chiến trường đã bị hai người '' bạn tốt'' bịt miệng mạnh bạo ấn xuống một cách không thương tiếc.


'' Kítttttttt'' tiếng kít xe chói tai lại một lần nữa vang lên thu hút sự chú ý của đám Luhan và những tên ngồi trong chiếc xe công vụ kia. Lần này không phải xe công vụ mà là bốn chiếc siêu xe lamborghini, ( anh đại sang chảnh xuất hiện: gao ồ..gao ồ =))) ) ngay lập tức 12 tên ăn mặc lôi thôi trên ba chiếc xe công vụ bước xuống. Một tên đi đầu xách theo một chiếc vali chứa hêrôin, mấy tên còn lại thì đi phía sau.


12 tên bên siêu xe cũng lần lượt bước xuống, 12 tên đều mặc vest đen và đeo kính đen tạo cho người khác cảm giác bức bách khó gần. Tên đi đầu cũng xách theo một chiếc vali chứa 1 tỷ usd. Hai bên đi tới đối diện với nhau không nói một lời bắt đầu một cuộc giao dịch..à không phải nói là cuộc buôn bán hêrôin với số lượng lớn..


Phía bên này cặp mắt Luhan đầy sát khí miệng mấp máy:'' Các cậu mình đếm đến ba...chúng ta hành động''


''1..2..3 hành động'' ngay lúc Luhan đếm xong D.O nhanh chóng rút súng giảm thanh bắn một viên đạn khói tới, rất nhanh chóng tạo nên một màn khói dày đặc, đồng thời Luhan và Baekhuyn cùng chia ra hai hướng phải trái hành động.

'' Aaaa...'' một tên trong số đó đã bị kim độc của Luhan đâm trúng lấp tức máu trong cơ thể ngừng di chuyển mà tụ tập thành một khối rồi '' Bùng..'' tên đó đã nổ banh xác, máu thịt rơi xuống làm cho những tên còn lại phải khiếp sợ. Tình hình bây giờ trở nên hỗn loạn, nhân cơ hội này Luhan nhanh như tia chớp lao tới đá cho tên cầm vali hêroin một cú trời giáng rời cướp lấy vali.

Tất cả những gì xảy ra từ này đến giờ đều lọt vào mắt của tên cầm vali tiền cũng chính là thuộc hạ của lão đại khét tiếng máu lạnh..Park Chanyeol. Hắn ngay lập tức rút súng bắn về phía Luhan, cậu nhạy bén phát hiện nhanh chóng lộn người né tránh trốn vào trong biển hoa.

Từ xa Baekhuyn dùng dao phóng tới Park Chanyeol với nội lực không nhỏ hắn nhanh nhẹn né tránh, con dao bay thẳng tới đập vào cửa xe tên cầm đầu bọn buôn Hêroin rồi đâm thằng vào cổ khiến hắn tử vong tại chổ. Thuộc hạ của hắn thấy vậy liền sợ run người vức hết vũ khí bỏ chạy mà Baekhuyn, Luhan và D.O cũng nhanh chóng chạy về hướng thành phố.

'' Tất cả nghe lệnh..truy sát ba tên tập kích vừa rồi và cướp lại số hàng cho ta''
—————————————-
Hoàn chương 4

vì lần đầu viết fic nên những cảnh hành động không được hay mog m.n thôg cảm nhk



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét